มีศาสตร์นวดหน้าเรียว เคาะหน้า สไตล์พราวเีนีย สามารถสร้างความรายได้ด้วยมือเปล่าจริงๆ ได้ลูกค้ามาแบบงงๆ ฟลุ๊กๆ

By: ์Nina Ming [IP: 125.24.144.xxx]
Posted on: 2014-09-16 06:59:30
วันนี้ลงทุนซื้อเตียงนวดหน้ามือสองค่ะ เอามาตั้งไว้ในห้องนั่งเล่น ซื้อต่อจากร้านเสริมสวยมาค่ะ มีคนในคอนโดเห็นว่าขนเตียงมาเค้าเลยถามว่าเอามาทำอะไร ได้โอกาสขายของเลยค่ะ บอกว่า พอดีรับนวดหน้าค่ะ นวดในห้องเลยสำหรับลูกค้าคนกันเอง เพื่อน ๆ และคนที่ไม่สะดวกไปนวดบ้านเค้า สาว ๆ ในคอนโดสนใจใหญ่ว่านวดยังไง ใช้ครีมอะไร ราคาเท่าไร ถือโอกาสอธิบายยาวเลย โชว์รูปผลิตภัณฑ์ในมือถือให้ดู ลูกค้าอยากนวดทันทีเลย บอกว่ารีบ ๆ ไปเอาเตียงมาเลยค่ะ จะรอ ลูกค้าน่ารักมาก นั่งรอตั้ง3ชม. ได้ลูกค้าไม่ทันตั้งตัวเลย



กลับมารีบตั้งเตียงนวดเลย ลูกค้าหน้าสวยไม่มีปัญหาไรมากนอกจากสีผิวไม่สม่ำเสมอและเป็นสิวอุดตันแบบสิวข้าวสาร เลยเน้นนวดหน้าเรียวมากกว่าเหลาทั้งหน้า กลัวสิวเค้าอักเสบ เน้นท่ายกกระชับและรอบดวงตา ลูกค้าบอกว่าปกติปวดเบ้าตาบ่อย ๆ พอนวดเสร็จเค้าหายปวดตาเลย โล่งมาก



ลูกค้าบอกไปนวดมาก็เยอะ แต่ชมว่าเทคนิคนวดของพราวิเนียไม่เหมือนที่อื่น รู้สึกได้ว่าได้ออกกำลังกายและสบายหน้ามาก ๆ ดีใจค่ะที่ลูกค้าชอบ ช่วงมาร์สกหน้าก็เอาหนังสือปกครูบีให้ดูด้วย ลูกค้าสนใจอ่านค่ะ



ปิดท้ายด้วยลูกค้าขอเบอร์และไลน์ไป บอกว่าจะมานวดอีก5วันข้างหน้าค่ะ ขอบคุณครูบีและครูทุกคนนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อน ๆ ด้วยค่ะ ไปนอนก่อนเน้อ พรุ่งนี้มีนัดคุณป้านวดหน้าบ่ายโมงค่ะ คนนี้คงเป็นขาประจำล่ะค่ะ กู้ดไนท์ค่า



Cr: Nina Ming



Visitors: 600,155