แบ่งปันประสบการณ์การให้บริการนวดหน้าเรียว เคาะหน้า กับครูจูน

By: ครู June [IP: 125.24.146.xxx]
Posted on: 2014-09-11 18:01:13
ทำด้วยใจ ให้ด้วยความรู้สึก

2 ก.ย.57 พี่จูนได้ไปนวดหน้าให้กับลูกค้า สำหรับลูกค้าคนนี้เป็นคนแรกที่มีคำถามเยอะมากๆ



หลังจากตอบคำถามเสร็จ เราก็ลงมือนวด แต่ก่อนที่จะนวดพี่บอกลูกค้าก่อนเลยว่า " รูปbefore after อาจจะไม่เห็นความแตกต่างมากนักนะค่ะ เพราะว่าเนื้อหรือไขมัน บนใบหน้าพี่ค่อนข้างน้อยมากๆ แต่พี่จะรู้สึกว่าผิวหน้าจะกระชับขึ้น " ขณะที่นวดก็ท่องมนต์ความสวยไปด้วย " จงสวยๆๆๆ" หลังจากที่พี่นวดเสร็จ พี่ก็ไม่ได้เชียร์ขายคอร์ส พี่บอกว่า ถ้าพี่พิมพ์ชอบ พี่สามารถโทรเรียกใช้บริการจูนได้นะค่ะ แต่ว่าอาจจะต้องจองคิวหน่อย เพราะอาทิตย์นี้คิวเต็ม พี่ก็เก็บของแล้วเข้าห้องน้ำล้างมือ พอออกมา เขาบอกว่า พี่ซื้อคอร์ส 6 ครั้ง นัดวันให้พี่ด้วย พี่จูนตอบได้ค่ะยินดีค่ะ



หลังจากนั้นพี่ก็เดินทางกลับบ้าน ระหว่างทางที่กำลังเดินทางกลับ เขาก็โทรกลับมา พี่คิดในใจ " ตายละ เกิดไรขึ้นไหมเนี๊ยะ " ยังไม่รับสายจนมันเงียบไป แล้วเราก็โทรกลับไปหาเขาใหม่ .....เสียงในสายบอกว่า คุณจูนค่ะ พอดีแฟนบอกว่าพรุ่งนี้เข้ามานวดให้หน่อยค่ะ เจาอยากนวดมาก เพราะวันศุกร์นี้เขาต้องบินไปต่างประเทศทำเราตกใจหมดเลย



หวังว่าน้องๆ คงไม่เบื่อที่พี่เล่าให้ฟังนะค่ะ แค่เคสนี้เป็นเคสที่ คำถามเยอะสุดๆๆ พี่อยากเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ๆๆ แล้วใครสนที่อยากไปดูพี่จูน ทำงานว่าทำไมพี่จูนขายคอร์สได้บอกพี่นะค่ะ พี่จะพาไป

#รักทีมงานพราวีเนียทุกคนค่ะ#

Cr. ครูจูน
Visitors: 596,495