เคาะหน้า อยู่ได้นานแค่ไหน?

By: admin [IP: 49.230.78.xxx]
Posted on: 2014-09-03 21:50:28
ถาม รับบริการนวดหน้าเรียว เคาะหน้า สไตล์พราวีเนีย อยู่ได้นานแค่ไหน



ตอบ ศาสตร์นวดหน้าเรียว เคาะหน้า สไตล์พราวีเนียนี้เป็น ศาสตร์ออกกำลังกายใบหน้า เพื่อให้กล้ามเนื้อแข็งแรง และกระชับขึ้น ซึ่งในปกติการออกกำลังกายที่ได้ผล ต้องมีวินัย ทำอย่างต่อเนื่อง



ศาสตร์นวดหน้าเรียว เคาะหน้า สไตล์พราวีเนีย ก็เช่นกัน หากต้องการให้ผลลัพธ์อยู่ทนนาน การมารับบริการเพียงครั้งเดียว อาจไม่เพียงพอ เนื่องจากกล้ามเนื้อยังไม่แข็งแรง จึงอยู่ไม่นาน หรือเพียงแค่ไม่กี่เดือน ฉะนั้น หากต้องการให้ผลลัพธ์อยู่คงทนนาน จำเป็นต้องมารับบริการต่อเนื่อง ระยะห่างไม่น้อยกว่าสัปดาห์ละครั้งสำหรับ 5 ครั้งแรก หลังจากนั้นหากต้องการให้ผลลัพธ์อยู่ไปอีกนาน ก็ควรกลับมารับบริการอีกทุกๆ 2-3 สัปดาห์ หรือไม่ควรเกิน 1 เดือน เพื่อให้ผลลัพธ์คงทนอยู่กับเราไปอีกนาน



ในปัจจุบัน ยังไม่มีทรีทเม้นต์ใดๆ ในโลกนี้ที่ทำครั้งเดียวแล้วผลลัพธ์จะอยู่ถาวรตลอดไป ไม่ว่าจะฉีดโบท๊อกซ์ (Botox) ฟิลเลอร์ (Filler) ร้อยไหม เมโสแฟต (Meso Fat) หรือแม้แต่ศัลยกรรมก็ไม่มีอะไรอยู่ถาวร ต้องมีการรับบริการซ้ำๆ 3-8 เดือน ลองจินตนาการดูว่า หากปัจจุบันเราอายุ 30 ปี แล้วเราต้องรับบริการ โบท๊อกซ์ ทุกๆ 6 เดือน เราต้องฉีดโบท๊อก์กี่ครั้ง ถ้าเราทำต่อเนื่องถึงอายะ 70 ปี คำตอบคือ 80 ครั้งที่เราต้องรับสารเคมีเข้าร่างกาย ไม่ต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายที่มหาศาล และผลข้างเคียงระยะยาวที่ยังไม่มีการบ่งชี้ ว่าจะเป็นเช่นไรในระยะยาว



ศาสตร์นวดหน้าเรียว เคาะหน้า สไตล์พราวีเนีย จึงเป็นทางเลือกเดียวของคนที่รักสวย รักสุขภาพ กลัวเจ็บ กลัวผลข้างเคียง และไม่ชอบศัลยกรรม ซึ่งหากศาสตร์นี้แพร่หลาย เป็นที่เชื่อว่า วงการเวชกรรม ศัลยกรรม โบท๊อกซ์ (Botox) ร้อยไหม ฟิลเลอร์ (Filler) เมโสแฟต (Meso Fat) สะเทือนแน่นอน



สนใจเรียน หรือรับบริการ

โทร. 0854244565, 0859456245

ID Line: pravinia
Visitors: 593,152