นวดหน้าเรียว คืออะไร?

By: admin [IP: 49.230.78.xxx]
Posted on: 2014-09-03 21:48:24
ถาม นวดหน้าเรียว เคาะหน้า สไตล์พราวีเนีย คืออะไร?



ตอบ นวดหน้าเรียว เคาะหน้า สไตล์พราวีเนีย คือศาสตร์การออกกำลังกายใบหน้า ด้วยมือเปล่า เพื่อให้กล้ามเนื้อบนใบหน้ากระชับ แข็งแรง การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น และมีการเผาผลาญไขมันให้สลายหายไป จึงเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ใบหน้าเรียวเล็ก ยกกระชับขึ้น ในขณะเดียวกันก็เกี่ยวข้องกับการรีดน้ำเหลือง ทำให้ใบหน้าที่หย่อนคล้องตึง ลดริ้วรอย พร้อมผิวพรรณที่ดูสดใสเปล่งปลั่ง รวมถึงรูขุมขนก็เล็กกระชับ เสมือนได้ผิวใหม่ มีผลลัพธ์ใกล้เคียง โบท๊อกซ์ (Botox) ร้อยไหม ฟิลเล่อร์ (Filler) เมโสแฟต (Meso Fat) ที่กำลังนิยมกันอยู่ในปัจจุบัน แต่ปลอดภัย เป็นธรรมชาติกว่า ไม่ใช้สารเคมี หากศาสตร์นี้เป็นที่รู้จัก แพร่หลาย มั่นใจเลยว่า วงการศัลยกรรมความงามและยับยั้งความชราทั้งโลก จะต้องหันมาจับตามอง ศาสตร์นวดหน้าเรียว เคาะหน้า สไตล์พราวีเนีย นี้แน่นอน



นอกจากนี้ การนวดหน้าเรียว เคาะหน้า สไตล์พราวีเนีย ยังเป็นการทำกายภาพบำบัด บริเวณใบหน้า แก้ไขปัญหาที่เกิดจากโรคเรื้อรังต่างๆ อาทิเช่น ไมเกรน อัมพฤกษ์ อัมพาต ที่การทำกายภาพปกติสามารถบำบัดได้แค่บริเวณแขน ขา และลำตัว แต่ศาสตร์นวดหน้าเรียว สามารถบำบัดอาการโรคเรื้อรังดังกล่าวในบริเวณใบหน้าได้ ผู้ป่วยอัมพฤกษ์ อัมพาต ที่มีใบหน้าที่ชา ไร้ความรู้สึก สามารถรับรู้ความรู้สึกได้ชัดเจนขึ้น และรู้สึกสบายหน้าขึ้น เพราะกล้ามเนื้อของเขาไม่ได้มีการเคลื่อนไหวมานานเท่าที่เขาเป็นโรค แต่ศาสตร์นวดหน้าเรียว สไตล์พราวีเนีย ช่วยทำให้กล้ามเนื้อบนใบหน้าของเขาเคลื่อนไหว กล้ามเนื้อแข็งแรง การรับรู้ความรู้สึกดีขึ้น



ส่งผลดีต่อร่างกายและจิตใจของผู้ป่วย



สรุปศาสตร์นวดหน้าเรียว เคาะหน้า สไตล์พราวีเนีย เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัยที่รักสุขภาพ และความงาม ที่อยากดูดี ด้วยวิถีธรรมชาติ



นวดหน้าเรียว ทางเลือกเดียว ของคนอยากสวย แต่ไม่อยากศัลยกรรม



สนใจสอบถามเพิ่มเติม จองคิวรับบริการ หรือลงทะเบียนเรียน

โทร. 0854244565, 027144465

ID Line: pravinia

Visitors: 600,021